google-site-verification: googlefe67cf723346ca75.html

Chính sách vận chuyển và thanh toán

Các phương thức giao hàng

Dova Group sử dụng 02 phương thức giao hàng:

  • Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của Dova Group
  • Ship hàng qua các đơn vị vận chuyển thứ ba

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng Dova Group sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên Dova Group liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

Về phí vận chuyển, Dova Group sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, Dova Group sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa hai bên.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Dova Group .

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
  • Mã vận đơn của đơn hàng

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính Dova Group vận chuyển hay do bên thứ ba vận chuyển thì Dova Group sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu trả lại theo Chính sách trả hàng, còn mọi vấn đề phát sinh Dova Group sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa Dova Group với đối tác thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng Dova Group sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Phương thức thanh toán

  • Khi mua hàng trên website: dova.com.vn, Quý khách hàng thực hiện thanh toán khi nhận hàng (COD – Cash On Delivery). Dova Group không sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến.
  • Ngay sau khi nhận được đơn hàng, Dova Group sẽ xác nhận với bạn qua điện thoại, tiến hành thực hiện đơn hàng và giao hàng trong thời gian quy định. Dova Group cũng sẽ thường xuyên cập nhật trạng thái đơn hàng của bạn thông qua số điện thoại.

Rà soát và xác nhận nội dung giao kết thanh toán

Dova Group có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị giao kết thanh toán. Cơ chế rà soát và xác nhận này đã đáp ứng các điều kiện sau:

  • Hiển thị cho khách hàng những thông tin sau:
  • Tên hàng hóa, số lượng, thương hiệu và giá cả;
  • Phương thức và thời hạn giao hàng;
  • Tổng giá trị của đơn hàng và các chi tiết liên quan đến phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn (nếu có).

Những thông tin này có khả năng lưu trữ, in ấn được trên hệ thống thông tin của khách hàng và hiển thị được về sau.

  • Hiển thị cho khách hàng những thông tin về cách thức trả lời chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng và thời hạn trả lời đề nghị giao kết hợp đồng thông qua việc liên hệ xác nhận bằng hotline.

Cho phép khách hàng sau khi rà soát những thông tin nói trên được lựa chọn hủy giao dịch hoặc xác nhận việc đề nghị giao kết hợp đồng thông qua trang web hoặc hotline

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0889568568
Đăng ký tư vấn