google-site-verification: googlefe67cf723346ca75.html

Cung cấp sản phẩm dịch vụ & nghĩa vụ của DOVA GROUP

Cung cấp sản phẩm dịch vụ

Tiêu chuẩn

  • Sản phẩm đủ điều kiện lưu hành tại thị trường Việt Nam có giấy tờ pháp lý sản phẩm đầy đủ, đảm bảo không xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của bất cứ bên thứ ba nào khác.
  • Sản phẩm có mã tem mã vạch để kiểm tra (check) hàng thật, hàng giả.
  • Sản phẩm được bọc màng co, đóng hộp nguyên vẹn, bảo quản theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Quy trình

  • Khách hàng đặt hàng trên website, điền đầy đủ thông tin người nhận, điền ghi chú (nếu có), thanh toán bằng hình thức “Trả tiền mặt khi nhận hàng”.
  • Bộ phận tiếp nhận đơn hàng sẽ tiếp nhận thông tin về số lượng sản phẩm đặt hàng và xuất đơn hàng, thông báo tới Bộ phận Kho.
  • Bộ phận Kho đóng gói và chuyển phát qua đường bưu điện đến tay khách hàng (thời gian nhận hàng theo từng đơn vị vận chuyển).
  • Khách hàng nhận hàng và thanh toán cho đơn vị vận chuyển.
  • Nếu có khiếu nại yêu cầu trả hàng, khách hàng chụp lại bằng chứng và gửi lại cho Dova Group mục “Thông tin liên hệ”, Dova Group sẽ liên hệ với khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc để xử lý đơn hàng của Quý khách.

Giá bán sản phẩm, phí

  • Giá bán hiển thị khi Quý khách xem và đặt hàng tại website, ngoài ra một số chương trình chiết khấu, khuyến mại được áp dụng cho số lượng, combo đặt hàng hoặc theo Chính sách của Dova Group tại từng thời điểm.

Nghĩa vụ của Dova Group và khách hàng trong mỗi giao dịch

Nghĩa vụ của Dova Group

  • Nghĩa vụ bảo đảm quyền sở hữu đối với hàng hoá

Đây là nghĩa vụ đầu tiên và cơ bản nhất của bên bán. Bên bán có nghĩa vụ bảo đảm: 1) Quyền sở hữu của bên mua đối với hàng hóa đã bán không bị tranh chấp bởi bên thứ ba; 2) Hàng hóa đó phải hợp pháp; 3) Việc chuyển giao hàng hoá là hợp pháp.

Bên bán có nghĩa vụ đảm bảo hàng hóa là đối tượng của hợp đồng không phải hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ vàphải chịu trách nhiệm trong trường hợp có tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hóa đã bán trừ trường hợp hàng hóa được sản xuất, chế tạo, chế biến theo công thức, bản vẽ, thông số kỹ thuật chi tiết do bên mua cung cấp, trường hợp này bên mua phải chịu trách nhiệm nếu có khiếu nại khiếu kiện liên quan đến hàng hóa.

  • Nghĩa vụ giao hàng đúng đối tượng của hợp đồng

Bên bán có trách nhiệm giao hàng đúng theo thỏa thuận trong hợp đồng: bao gồm giao hàng đúng đối tượng hàng hóa, đúng số lượng, chất lượng, chủng loại, thông số kỹ thuật… đã được hai bên thỏa thuận.

Nghĩa vụ của khách hàng

  • Nghĩa vụ thanh toán

Bên mua có nghĩa vụ thanh toán tiền mua hàng và nhận hàng theo thỏa thuận.

Bên mua phải tuân thủ các phương thức thanh toán, thực hiện việc thanh toán theo trình tự, thủ tục đã thỏa thuận và theo quy định của pháp luật.

Bên mua vẫn phải thanh toán tiền mua hàng trong trường hợp hàng hoá mất mát, hư hỏng sau thời điểm rủi ro được chuyển từ bên bán sang bên mua, trừ trường hợp mất mát, hư hỏng do lỗi của bên bán gây ra.

  • Nghĩa vụ nhận hàng

Tương ứng với nghĩa vụ giao hàng của bên bán thì bên mua cũng có nghĩa vụ nhận hàng và thiện chí thực hiện các biện pháp để bên bán giao hàng đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận hoặc theo quy định của pháp luật.

  • Nghĩa vụ đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ của hàng hóa

Bên mua có nghĩa vụ đảm bảo hàng hóa là đối tượng của hợp đồng không phải hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ trong trường hợp bên mua đặt hàng và yêu cầu bên bán sản xuất hàng hóa theo bản vẽ thiết kế, công thức cụ thể, chi tiết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0889568568
Đăng ký tư vấn