Điều kiện giao dịch chung

  1. Dova Group là Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Mỹ phẩm Dova thành lập website thương mại điện tử thông qua www.dova.com.vn. Hiện tại, Dova Group đang hoạt động bán hành thông qua các kênh bán hàng online: Tư vấn qua điện thoại, đặt hàng qua các kênh thương mại điện tử, kênh website công ty.

Thời gian hoạt động tư vấn, giao hàng: Từ 08h00’ đến 19h00’ từ thứ 2 đến thứ 6 trừ nghỉ lễ, tết theo quy định.

Phạm vi giao hàng: Toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.

  1. Các chính sách bán hàng
  • Chính sách kiểm hàng

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng và không phải chi trả chi phí vận chuyển hoàn lại hàng.

Lưu ý:

  • Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Dova Group qua hotline: 0889.568.568 để được hỗ trợ.
  • Dova Group sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
  • Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Dova Group  rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
  • Chính sách hoàn trả
    • Các trường hợp trả hàng
  • Quý khách được quyền trả hàng nếu sản phẩm đang trong quá trình vận chuyển hàng.
  • Dova Group giao hàng không đúng đơn đặt hàng.
  • Hàng hóa không đúng như mô tả trên website.
  • Quý khách đã mua hàng nhưng không có nhu cầu sử dụng (sẽ được xem xét).
    • Điều kiện trả hàng:
  • Thời gian trả hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được hàng (quá thời gian trên Dova Group không giải quyết việc trả hàng).
  • Sản phẩm trả lại phải còn nguyên tem, không dơ bẩn, trầy xước.
  • Không áp dụng đổi, trả hàng đối với các sản phẩm có khuyến mại.
    • Chi phí đổi trả hàng:
  • Miễn phí đối với các đơn hàng phải trả lại do lỗi của của nhà sản xuất.
  • Tính phí vận chuyển với các trường hợp khác.
    • Thanh toán khi trả hàng
  • Trả hàng: Dova Group sẽ thực hiện hoàn trả toàn bộ tiền đã thanh toán trên đơn hàng qua hình thức chuyển khoản.
    • Địa chỉ xử lý các đơn hàng trả:

Địa điểm kinh doanh số 4 – Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Mỹ phẩm Dova

Địa chỉ: Tầng 1 Toà nhà CT9B Khu đô thị Sunny Garden City, Thôn Sài, Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0889.568.568

  1. Chính sách bảo hành sản phẩm

Dova Group không áp dụng chính sách bảo hành đối với bất cứ sản phẩm nào.

  1. Cung cấp sản phẩm dịch vụ
  • Tiêu chuẩn
  • Sản phẩm đủ điều kiện lưu hành tại thị trường Việt Nam có giấy tờ pháp lý sản phẩm đầy đủ, đảm bảo không xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của bất cứ bên thứ ba nào khác.
  • Sản phẩm có mã tem mã vạch để kiểm tra (check) hàng thật, hàng giả.
  • Sản phẩm được bọc màng co, đóng hộp nguyên vẹn, bảo quản theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Quy trình
  • Khách hàng đặt hàng trên website, điền đầy đủ thông tin người nhận, điền ghi chú (nếu có), thanh toán bằng hình thức “Trả tiền mặt khi nhận hàng”.
  • Bộ phận tiếp nhận đơn hàng sẽ tiếp nhận thông tin về số lượng sản phẩm đặt hàng và xuất đơn hàng, thông báo tới Bộ phận Kho.
  • Bộ phận Kho đóng gói và chuyển phát qua đường bưu điện đến tay khách hàng (thời gian nhận hàng theo từng đơn vị vận chuyển).
  • Khách hàng nhận hàng và thanh toán cho đơn vị vận chuyển.
  • Nếu có khiếu nại yêu cầu trả hàng, khách hàng chụp lại bằng chứng và gửi lại cho Dova Group mục “Thông tin liên hệ”, Dova Group sẽ liên hệ với khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc để xử lý đơn hàng của Quý khách.
  • Giá bán sản phẩm, phí
  • Giá bán hiển thị khi Quý khách xem và đặt hàng tại website, ngoài ra một số chương trình chiết khấu, khuyến mại được áp dụng cho số lượng, combo đặt hàng hoặc theo Chính sách của Dova Group tại từng thời điểm.
  1. Nghĩa vụ của Dova Group và khách hàng trong mỗi giao dịch
  • Nghĩa vụ của Dova Group
  • Nghĩa vụ bảo đảm quyền sở hữu đối với hàng hoá

Đây là nghĩa vụ đầu tiên và cơ bản nhất của bên bán. Bên bán có nghĩa vụ bảo đảm: 1) Quyền sở hữu của bên mua đối với hàng hóa đã bán không bị tranh chấp bởi bên thứ ba; 2) Hàng hóa đó phải hợp pháp; 3) Việc chuyển giao hàng hoá là hợp pháp.

 

Bên bán có nghĩa vụ đảm bảo hàng hóa là đối tượng của hợp đồng không phải hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ vàphải chịu trách nhiệm trong trường hợp có tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hóa đã bán trừ trường hợp hàng hóa được sản xuất, chế tạo, chế biến theo công thức, bản vẽ, thông số kỹ thuật chi tiết do bên mua cung cấp, trường hợp này bên mua phải chịu trách nhiệm nếu có khiếu nại khiếu kiện liên quan đến hàng hóa.

  • Nghĩa vụ giao hàng đúng đối tượng của hợp đồng

Bên bán có trách nhiệm giao hàng đúng theo thỏa thuận trong hợp đồng: bao gồm giao hàng đúng đối tượng hàng hóa, đúng số lượng, chất lượng, chủng loại, thông số kỹ thuật… đã được hai bên thỏa thuận.

  • Nghĩa vụ của khách hàng
  • Nghĩa vụ thanh toán

Bên mua có nghĩa vụ thanh toán tiền mua hàng và nhận hàng theo thỏa thuận.

Bên mua phải tuân thủ các phương thức thanh toán, thực hiện việc thanh toán theo trình tự, thủ tục đã thỏa thuận và theo quy định của pháp luật.

Bên mua vẫn phải thanh toán tiền mua hàng trong trường hợp hàng hoá mất mát, hư hỏng sau thời điểm rủi ro được chuyển từ bên bán sang bên mua, trừ trường hợp mất mát, hư hỏng do lỗi của bên bán gây ra.

  • Nghĩa vụ nhận hàng

Tương ứng với nghĩa vụ giao hàng của bên bán thì bên mua cũng có nghĩa vụ nhận hàng và thiện chí thực hiện các biện pháp để bên bán giao hàng đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận hoặc theo quy định của pháp luật.

  • Nghĩa vụ đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ của hàng hóa

Bên mua có nghĩa vụ đảm bảo hàng hóa là đối tượng của hợp đồng không phải hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ trong trường hợp bên mua đặt hàng và yêu cầu bên bán sản xuất hàng hóa theo bản vẽ thiết kế, công thức cụ thể, chi tiết.

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

  1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân Người Tiêu Dùng
  • Việc thu thập dữ liệu trên website của Dova Group bao gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ của Người Tiêu Dùng. Đây là các thông tin cơ bản cần thiết để Dova Group có thể tiện liên hệ lại với Người Tiêu Dùng nhằm mục đích tư vấn bán hàng hoặc các vấn đề liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho Người Tiêu Dùng.
  • Việc thu thập thông tin của Người Tiêu Dùng không nhằm mục đích cá nhân, chúng chỉ được sử dụng để cải thiện dịch vụ Người Tiêu Dùng của Dova Group cũng như giải quyết kịp thời nhu cầu của Người Tiêu Dùng.
  1. Phạm vi sử dụng thông tin
  • Thông tin do Người Tiêu Dùng cung cấp được sử dụng với mục đích:
  • Liên hệ tư vấn sản phẩm, gặp mặt, xác nhận đơn hàng, thông tin giao hàng, đơn đặt hàng, khiếu nại từ phía Người Tiêu Dùng.
  • Gửi email tiếp thị, khuyến mại về sản phẩm, kiến thức liên quan, các thông tin về gặp mặt, xác nhận đơn hàng, thông tin giao hàng, đơn đặt hàng, khiếu nại từ phía Người Tiêu Dùng.
  • Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Người Tiêu Dùng.
  1. Thời gian lưu trữ thông tin
  • Dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng được lưu trữ bảo mật trên hệ thống của Dova Group. Chỉ nào Người Tiêu Dùng không còn tiềm năng hay không còn sử dụng dịch vụ của Dova Group, ban lãnh đạo sẽ yêu cầu hủy thông tin của Người Tiêu Dùng.
  1. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
  • Những thông tin thu thập của Người Tiêu Dùng sẽ được ban lãnh đạo và các bộ phận trong công ty có liên quan sử dụng.
  • Các cơ quan chức năng có thẩm quyền khi có yêu cầu liên quan đến các hành vi phạm pháp liên quan đến Người Tiêu Dùng.
  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để Người Tiêu Dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Mỹ phẩm Dova

Tầng 1, tòa nhà CT9B Khu đô Thị Sunny Garden City, Thôn Sài, Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0889.568.568

Email: info@dovagroup.vn

  1. Phương thức và công cụ để Người Tiêu Dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
  • Quý Người Tiêu Dùng có quyền chỉnh sửa hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ trực tiếp với Dova Group theo số hotline 0889.568.568 hoặc gửi mail đến địa chỉ info@dovagroup.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Dova Group sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, Dova Group sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời trong vòng 24 giờ.
  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Người Tiêu Dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
  • Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Quý Người Tiêu Dùng khiếu nại đến số hotline 0889.568.568 hoặc gửi mail đến địa chỉ info@dovagroup.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Dova Group sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, Dova Group sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời trong vòng 24 giờ.
  1. Cam Kết Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng
  • Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của Người Tiêu Dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ Người Tiêu Dùng.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân Người Tiêu Dùng, Dova Group sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết.
  • Ban quản lý yêu cầu các cá nhân phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Người Tiêu Dùng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.